Thuê sách cũ - cho thuê sách tại Sách cũ DKT

Website: www.dktstore.com - Hotline: 0973 763 751 – 0962 397 616 - Email: sachcudkt@gmail.com

Bạn đang muốn tìm cho mình những cuốn sách cũ mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu? Hoặc bạn đang tìm kiếm một cửa hàng sách cũ giá rẻ tại Hà Nội, tất cả chỉ có ở hiệu sách cũ DKT.


Với mong muốn được đưa nguồn tri thức vô giá của nhân loại đến với bạn đọc cũng như tất cả các độc giả yêu sách, cửa hàng sách cũ của chúng tôi luôn bán sách với giá rẻ chỉ khoảng 40 - 50% giá bìa mỗi cuốn sách.
Sách cũ DKT luôn cam kết với quý bạn đọc rằng, chúng tôi sẽ không bán những cuốn sách mới nhất mà chỉ bán những cuốn sách có giá trị nhất, chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng.
Ngoài ra nếu bạn đang cần một cuốn sách hoặc chưa có đủ tiền mua hoặc không muốn mua nhưng vẫn muốn được đọc nó, hãy đến với dịch vụ cho thuê sách giá rẻ chỉ với 1k/tuần của chúng tôi. Chắc chắn bạn sẽ có thể cầm trên tay cuốn sách mình yêu thích, mà giá thành lại tiết kiệm tới 80-90% so với giá mua.
Để mua sách hoặc đặt thuê sách bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức như:
+ Gọi trực tiếp đến số Hotline
+ Đặt sách qua trang web: www.dktstore.com
+ Đặt sách qua Email: sachcudkt@gmail.com
Sách cũ DKT sẽ gọi điện hoặc liên hệ lại với bạn ngay sau khi mà bạn đặt sách và xác nhận các thủ tục và phương thức cần thiết.
Cảm ơn bạn trong suốt thời gian qua đã và đang đồng hàng cùng sách cũ DKT. Hãy cùng chúng tôi xây dựng lên một cồng đồng sách cũ thân thiện, chuyên nghiệp, nơi mà bạn có thể tìm kiếm bất cứ cuốn sách nào hoặc sẻ chia bất cứ cuốn sách cũ nào, bởi chúng tôi luôn cho rằng:

"Sách cũ DKT - Hạnh phúc đơn giản là sẻ chia"